Thi công lắp đặt kệ công nghiệp Đồng Nai chất lượng bền đẹp

Kệ chứa hàng Việt Thắng đơn vị thi công lắp đặt kệ công nghiệp bền đẹp khắp tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Trong đó Đồng Nai là một trong những tỉnh thành Việt Thắng đã thực hiện vô số các dự án lớn nhỏ. Hãy cùng khám phá kệ công nghiệp Đồng Nai 2024 và xu hướng phát triển nhé!

 

1. Nhu cầu kệ công nghiệp tại Đồng Nai

Là một trong những địa phương có nhiều hệ thống cảng sông, nằm trong cụm cảng biển nhóm 5 Đông Nam Bộ. Đồng Nai đã tân dụng và phát triển nhanh chóng với các dịch vụ logistics, là trung tâm lưu trữ và xuất nhập lưu thông hàng hóa.

Song song với lợi thế về vị trí địa lý, Đồng Nai trở thành địa điểm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn là nơi phát triển công ty, nơi đặt kho bãi… tạo nên sự phát triển với hơn 32 khu công nghiệp.

Với sự phát triển chóng mặt của các doanh nghiệp vì vậy mà kệ công nghiệp Đồng Nai cũng trở nên phát triển với nhu cầu lưu trữ chuyên nghiệp khắt khe và chất lượng.

Nhận thấy nhu cầu tăng dần theo thời gian của các doanh nghiệp về lưu trữ và sự an toàn cho hàng hóa kệ chứa hàng Việt Thắng đã nhanh chóng cung cấp và đáp ứng từng nhu cầu cụ thể trong giải pháp tối ưu không gian và quản lý kho hàng hiệu quả.

→ Tham khảo: 5 lợi ích tuyệt vời của kệ kho hàng công nghiệp mang lại

2. Kệ công nghiệp Đồng Nai

Sự phát triển chóng mặt của lĩnh vực logistic cũng như các khu công nghiệp ngày càng mở rộng khiến kho bãi ngày càng cần được tối ưu và tận dụng không gian lưu trữ một cách hiệu quả, điều này không chỉ nâng cao hiệu quả hoạt động mà còn giúp các doanh nghiệp giảm thiểu chi phí hoạt động.

Kệ chứa hàng Việt Thắng cung cấp hệ thống kệ công nghiệp tại Đồng Nai với tiêu chí chất lượng, an toàn, đáp ứng tiến độ… đáp ứng mọi nhu cầu từ phía khách hàng. Hãy theo dõi danh sách hệ thống sản phẩm kệ chứa hàng của chúng tôi nhé:

Thi-công-lắp-đặt-kệ-công-nghiệp-Đồng-Nai-chất-lượng-bền-đẹp

1. Kệ Selective

Là loại kệ lưu trữ pallet phổ biến và linh hoạt nhất hiện nay, mỗi tầng kệ được thiết kế chắc chắn với thanh beam, bar… giúp đặt và lấy hàng hóa đơn lẻ trên pallet một cách dễ dàng.

  • Truy cập trực tiếp: Mỗi pallet đều có thể được tiếp cận bằng xe nâng từ mọi phía, thuận tiện cho việc kiểm kê, di chuyển, và xử lý hàng hóa.
  • Tính linh hoạt: Kệ Selective có thể điều chỉnh độ cao giữa các tầng kệ để phù hợp với kích thước và trọng lượng hàng hóa khác nhau.
  • Ứng dụng rộng rãi: Selective phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp và ngành nghề, lưu trữ được hàng hóa đa dạng.

2. Kệ Double deep

Kệ Double Deep được thiết kế tương tự như kệ Selective, nhưng tối ưu hóa không gian lưu trữ bằng cách xếp hai dãy kệ Selective lưng vào nhau, mỗi dãy chứa một hàng pallet.

  • Tăng diện tích lưu trữ: so với kệ Selective, hệ thống kệ Doule deep giúp nhân đôi sức chứa hàng trên cùng một diện tích.
  • Tối ưu chi phí: nhờ khả năng tận dụng không gian, Double deep giúp tối ưu chi phí khi doanh nghiệp có thể tiết kiemj chi phí thuê hoặc xây dựng thêm kho xưởng.
  • Lưu trữ hàng hóa đồng nhất: do hệ thống kệ được thiết kế 2 dãy dựa lưng vì vậy mà khả năng tiếp cận hàng thấp hơn so với kệ Selective. Vì vậy hệ thống kệ này phù hợp và hiệu quả nhất đối với lưu trữ các mặt hàng đồng nhất và ít truy xuất thường xuyên.

3. Kệ Drive – in

Kệ Drive in là hệ thống lưu trữ mật độ cao, được thiết kế với nhiều dãy kệ liền kề tạo thành các lối đi chứa hàng. Xe nâng có thể di chuyển trực tiếp vào các lối đi này để xếp dỡ hàng hóa lên các thanh beam đỡ pallet. Ưu điểm của kệ Drive in là:

  • Tận dụng tối đa không gian: Kệ Drive in tối ưu hóa gần như toàn bộ diện tích kho hàng để lưu trữ, loại bỏ tối đa các lối đi giữa các kệ.
  • Sức chứa lớn: Hệ thống này giúp gia tăng đáng kể dung lượng lưu trữ hàng hóa trong kho.
  • Phù hợp với hàng hóa ổn định: Kệ Drive in thích hợp cho việc lưu trữ các mặt hàng có số lần xuất nhập kho hạn chế, đảm bảo an toàn cho kết cấu kệ.

Kệ Drive in đòi hỏi kỹ năng điều khiển xe nâng cao của nhân viên kho để đảm bảo an toàn và tránh va chạm với kết cấu kệ. Ngoài ra kệ Drive in có thể thay đổi phương thức truy xuất khi thay đổi thiết kế thành hệ thống Drive Thru để phù hợp hơn với các kho logistics, kho hàng có tần suất truy xuất thường xuyên.

4. Kệ Flow rack – Kệ con lăn

Còn được gọi là kệ trượt, kệ dòng chảy. Bởi tận dụng các con lăn để đẩy và trượt hàng tự động di chuyển về phía trước theo phương nghiêng của kệ. Các con lăn được sản xuất từ thép có thể chịu lực, giúp hàng hóa di chuyển đảm bảo và an toàn. Kệ Flow rack được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

  • Hoạt động theo nguyên tắc FIFO (First in First out – Nhập trước xuất trước): Hàng hóa được nhập vào trước sẽ được lấy ra trước, đảm bảo lưu trữ và quản lý hàng hóa hiệu quả. Phù hợp với các kho có tần suất xuất nhập thường xuyên.
  • Nâng cao hiệu suất: Tận dụng chiều nghiêng để di chuyển hàng hóa tự động trên các con lăn giúp quá trình lấy hàng và xếp diễn ra nhanh chóng và hiệu quả, nhờ đó doanh nghiệp có thể tiết kiệm nhân công và thời gian.
  • Quản lý hiệu quả: Kệ con lăn giúp tối ưu và truy xuất hàng hóa hiệu quả. Ứng dụng nguyên tắc xuất nhập giúp hàng hóa luôn đảm bảo và được quản lý hiệu quả.

Kệ con lăn được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau, tuy nhiên nó lại không phù hợp với tất cả các loại hàng hóa. Để hiệu quả và đạt năng suất tốt nhất hãy ứng dụng kệ con lăn lưu trữ các mặt hàng có dạng hộp, kích thước tương đồng có bề mặt ổn định có thể di chuyển trên con lăn.

Kệ-công-nghiệp-đồng-nai-của-việt-thắng

5. Kệ Radio Shuttle

Kệ chứa hàng tự động là xu hướng của các kho hàng hiện đại hướng tới sự chuyên nghiệp. Ứng dụng robot shuttle với khung giá đỡ truyền thống để xuất nhập hàng bằng cách điều khiển trên màn hình với remote từ xa. Khi đó robot sẽ làm việc và hạn chế các nguồn lực thủ công.

  • Đáp ứng đa dạng hàng hóa: có thể chứa mọi loại hàng hóa với số lượng lưu trữ lớn
  • Tối ưu diện tích kho: có thể tận dụng lưu trữ hàng hóa tối đa với diện tích của kho hàng.
  • Nâng cao hiệu suất kho hàng: thời gian xuất nhập được xử lý nhanh chóng bằng các bảng điều khiển, có thể là phần mềm quản lý nên việc xử lý hàng hóa trở nên nhanh chóng. Ngoài ra robot shuttle hoạt động không cần tới nhân lực thủ công giúp an toàn cho người lao động
  • Tối ưu chi phí: chi phí lắp đặt ban đầu có thể cao hơn so với các kệ truyền thống, tuy nhiên về lâu dài kệ Radio Shuttle giúp tối ưu bằng việc giảm thiểu sai sót về hàng hóa, giảm thiểu nhân công lao động…

6. Kệ VNA – Very Narrow Aisle

Là hệ thống kệ lưu trữ với mật độ cao với cách thức tận dụng tạo lối đi hẹp giữa các dãy kệ. Kệ VNA cần sử dụng xe nâng chuyên dụng với các ưu điểm nổi bật:

  • Tận dụng không gian tối đa: Kệ VNA giúp tối ưu diện tích lưu trữ, tăng gấp 2 – 3 lần so với hệ thống kệ Selective trên cùng diện tích.
  • Sức chứa lớn: Hệ thống này giúp gia tăng đáng kể dung lượng lưu trữ hàng hóa trong kho hàng.
  • Phù hợp lưu trữ hàng đồng nhất: Kệ VNA phù hợp lưu trữ với các mặt hàng có kích thước và trọng lượng tương đồng và tần suất xuất nhập ít.

7. Kệ sàn Mezzanine – Kệ tầng lửng

Là một hệ thống kệ được thiết kế đặc biệt tạo thêm một tầng lửng, giúp tăng gấp đôi diện tích sử dụng trong kho hàng. Kệ sàn được thiết kế tận dụng không gian tạo thêm một tầng lửng bằng thép chắc chắn tạo thêm sàn thao tác hoặc văn phòng.

  • Mở rộng diện tích: Tạo thêm không gian, gia tăng diện tích với cùng diện tích mà không cần mở rộng mặt bằng hoặc xây dựng thêm kho bãi.
  • Tận dụng không gian: Tận dụng không gian có sẵn trong kho hàng với chiều cao kho tạo nên một mặt bằng mới.
  • Ứng dụng linh hoạt: Kệ sàn Mezzanine có thể điều chỉnh linh hoạt diện tích và bố cục để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

8.Kệ Mobile Rack - Kệ di động

Kệ di động là một trong những hệ thống kệ lưu trữ kho hiện đại, với các bánh xe được gắn phía dưới kệ giúp việc di chuyển một cách dễ dàng theo các thanh ray trên mặt sàn.

  • Tận dụng tối đa không gian: Khi cần lấy hàng, chỉ cần di chuyển các kệ cần thiết, giải phóng lối đi, giúp tiết kiệm diện tích lưu trữ.
  • Tiếp cận hàng hóa dễ dàng: Mỗi pallet đều có thể được tiếp cận trực tiếp bằng xe nâng từ mọi phía, thuận tiện cho việc kiểm kê, di chuyển, và xử lý hàng hóa.
  • An toàn và linh hoạt: Kệ Mobile Rack được trang bị hệ thống phanh hãm an toàn, có thể điều chỉnh bố cục linh hoạt theo nhu cầu sử dụng.

9. Kệ Push Back – Kệ đẩy lùi

Là một trong những hệ thống kệ tải trọng nặng với tên gọi theo đặc tính của kệ. Kệ Push Back là hệ thống kệ được thiết kế với các thanh ray trên mỗi tầng kệ. Khi xếp pallet lên kệ, các pallet sau sẽ đẩy pallet trước vào lối đi phía sau, giúp tận dụng tối đa không gian lưu trữ.

  • Tăng diện tích lưu trữ: Kệ Push Back giúp gia tăng dung lượng lưu trữ so với kệ Selective mà không cần tăng diện tích kho.
  • Tối ưu chi phí: Do tận dụng tối đa không gian lưu trữ, kệ Push Back giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí xây dựng hoặc thuê kho bãi.
  • Phù hợp với hàng hóa ít truy xuất: Thích hợp cho việc lưu trữ các mặt hàng có số lần xuất nhập kho hạn chế.

10. Kệ khuôn – Mold rack (Mould rack)

Là mẫu kệ tải trọng nặng được ứng dụng lưu trữ các khuôn mẫu, dụng cụ gia công có kích thước lớn, cồng kềnh. Kệ khuôn được thiết kế từ vật liệu chất lượng đảm bảo chắc chắn với khả năng tùy chỉnh linh hoạt.

  • Chịu tải trọng cao: Kệ Khuôn được làm từ thép chất lượng cao, có khả năng chịu tải trọng lớn, đảm bảo an toàn cho việc lưu trữ các loại khuôn mẫu nặng.
  • Tối ưu hóa diện tích: Kệ Khuôn có cấu trúc linh hoạt, có thể điều chỉnh độ cao và khoảng cách giữa các tầng kệ để phù hợp với kích thước của khuôn mẫu, giúp tận dụng tối đa diện tích lưu trữ kho hàng.
  • An toàn và chắc chắn: Kệ Khuôn được trang bị hệ thống chốt khóa an toàn, đảm bảo cho khuôn mẫu được cố định chắc chắn trong quá trình lưu trữ.

11. Kệ tay đỡ - Cantilever racking

Kệ tay đỡ thuộc hệ thống kệ tải trọng nặng, được ứng dụng lưu trữ các loại hàng hóa cồng kềnh, kích thước dài và tải trọng lớn.

  • Không sử dụng pallet: Lưu trữ các sản phẩm có kích thước dài như sắt, thép, ống nhựa…
  • Tải trọng lớn: Kệ tay đỡ có thể chịu tải trọng lớn phù hợp với các cửa hàng vật liệu doanh nghiệp sản xuất.
  • Chiều cao và kích thước tùy chỉnh: Với mỗi mục đích và nhu cầu khác nhau, kệ tay đỡ có thể tùy chỉnh và đáp ứng tải trọng khác nhau.

12. Kệ trung tải

Là mẫu kệ lưu trữ hàng hóa có tải trọng trung bình, kệ trung tải được thiết kế đa dạng kích thước, đa tầng tùy vào nhu cầu sử dụng. Dạng kệ này có thể sử dụng độc lập với 4 chân trụ hoặc thiết kế nối tiếp tạo nên một hệ thống dài.

  • Tối ưu không gian: Đáp ứng lưu trữ hàng hóa tải trọng trung bình với nhiều mặt hàng có kích thước đa dạng, tạo không gian gọn gàng quản lý dễ dàng.
  • Ứng dụng rộng rãi: Kệ có những thiết kế tùy chỉnh, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Có thể sử dụng tại kho gia đình, cửa hàng tạp hóa hoặc trong công nghiệp.
  • Phù hợp với nhiều hàng hóa: Kệ trung tải dễ dàng thao tác với việc lấy hàng thủ công hoặc bằng xe nâng, với các dãy kệ được thiết kế đơn giản mà đem lại hiệu quả cao giúp kệ trung tải trở nên phổ biến hơn.

→ Tham khảo: Bảng giá kệ chứa hàng công nghiệp mới nhất 2024

3. Cơ Khí Việt Thắng – cung cấp kệ công nghiệp Đồng Nai uy tín

Kệ công nghiệp đóng vai trò thiết yếu trong việc tối ưu hóa không gian và quản lý hiệu quả hàng hóa. Nhịp độ phát triển tại Đồng Nai ngày càng tăng, do vậy kệ kho hàng cũng được sử dụng và đóng vai trò quan trọng trong nhiều kho xưởng.

Cơ khí Việt Thắng hay còn gọi là kệ chứa hàng Việt Thắng là đơn vị cung cấp kệ công nghiệp uy tín nhiều năm trên thị trường. Chúng tôi có mặt vào năm 2017, trải qua nhiều thăng trầm và cố gắng Việt Thắng cũng tự hào khi trở thành đơn vị cung cấp kệ công nghiệp hàng đầu tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

cokhivietthang-cung-cap-ke-tai-dong-nai

Tại sao lại chọn Cơ Khí Việt Thắng?

Chất lượng tiên phong: Tại Việt Thắng, mọi sản phẩm kệ công nghiệp của chúng tôi đều được sản xuất từ nguyên vật liệu cao cấp, đảm bảo độ bền bỉ và khả năng chịu tải cao. Các mối hàn chắc chắn cũng như quy trình xử lý hiện đại giúp chống gỉ sét, tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Mẫu mã đa dạng: Cơ Khí Việt Thắng cung cấp đa dạng các sản phẩm, đầy đủ các chủng loại phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng, bao gồm:

  • Kệ tải nhẹ: Đáp ứng nhanh các dòng kệ tải nhẹ như: kệ siêu thị, kệ V lỗ, kệ đa năng…
  • Kệ trung tải: Phù hợp với nhiều kho hàng diện tích vừa và nhỏ, lưu trữ hàng hóa có trọng tải trung bình
  • Kệ hạng nặng: là một trong những thế mạnh của Cơ Khí Việt Thắng. Đáp ứng đối với các kho hàng diện tích lớn, lưu trữ hàng hóa mật độ lớn tải trọng cao.

Giá cả cạnh tranh: Luôn cập nhật giá thành với mức giá theo thời giá của nguyên vật liệu, hợp lý phù hợp khả năng đầu tư của nhiều doanh nghiệp.

Dịch vụ chuyên nghiệp: Việt Thắng luôn nỗ lực cải tiến và xây dựng đội ngũ cán bộ nhân viên. Đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu tư vấn với sự nhiệt tình và kinh nghiệm chuyên môn.

Tối ưu kho hàng với kệ công nghiệp Đồng Nai của Cơ Khí Việt Thắng giúp sắp xếp khoa học tận dụng tối đa mọi không gian. Đồng thời quản lý kho hàng hiệu quả, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động và an toàn trong lao động. Hãy liên hệ với Cơ Khí Việt Thắng để lắp đặt kệ công nghiệp tại Đồng Nai với sự hỗ trợ nhiệt tình của chúng tôi nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://cokhivietthang.vn/
  • Điện thoại: 0274 6515 777 – Hotline: 0907 393 799
  • Văn phòng chính: 1/91, KP. Bình Thuận 2, P. Thuận Giao, TP Thuận An, Tỉnh Bình Dương
  • Xưởng sản xuất: 1/91, KP. Bình Thuận 2, P. Thuận Giao, TP Thuận An, Tỉnh Bình Dương
  • Email: cokhivietthang79@gmail.com

→ Tham khảo: Kệ kho lạnh công nghiệp nâng cao hiệu suất lưu trữ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hàng rào lưới thép là gì? Phân loại và ứng dụng

Tổng hợp lưu trữ Link bài đăng Cơ Khí Việt Thắng

Băng tải con lăn là gì? Đặc điểm và phân loại